Bộ bàn ghế phòng giám đốc có lẽ là món nội thất đắt đỏ, quan trọng và được đầu tư nhất ở công ty. Tuy nhiên ngoài những yêu cầu về sự trang trọng thể hiện quyền uy của nhân vận lớn thì vấn đề phong thuỷ cũng rất được quan tâm. Vậy lựa chọn như thế nào để nâng cao sự may mắn, suôn sẻ nhất? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có hướng lựa chọn bộ bàn ghế giám đốc hợp lý nhất phù hợp nhất nhé!

Lựa chọn chất liệu

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các mẫu mã bàn ghế giám đốc với đa dạng các loại chất liệu khác nhau cho bạn lựa chọn.

Tuy nhiên nó sẽ phụ thuộc vào tài chính của công ty bạn đề ra bạn sẽ lựa chọn loại chất liệu hợp túi, hợp nhãn và hợp phong thuỷ nhé!

bo ban ghe giam doc cao cap 8 2

Có hai loại chất liệu được lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay là da và gỗ. Bởi chúng có độ bền cao và làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho người lãnh đạo khi ngồi làm việc và hơn hết nó phù hợp phong thuỷ với hầu hết các bản mệnh của người sử dụng.

ban gd co yem 1 7bde5612 8042 4073 800c a00bcc23c14c

Không những thế người dùng cũng có thể lựa chọn ghế bọc da tay nhựa cho phòng giám đốc cho những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, không cần quá cầu kỳ mà vẫn mang vẻ đẹp hiện đại và nhất là chi phí cũng không quá cao.

Thiết kế, – Kiểu dáng

Như bạn đã biết, hình dạng bàn ghế cũng ít nhiều ảnh hưởng đến tính phong thuỷ trong cả không gian văn phòng. Chính điều đó ngay từ khâu chọn lựa bạn cần lựa chọn bộ bàn ghế giám đốc có hình dạng và thiết kế phù hợp, bạn có thể tham khảo một số loại như sau:

  • Bàn giám đốc hình tròn dành cho các giám đốc có mệnh Kim.
  • Bàn giám đốc chữ L, bàn chữ nhật dành cho người mệnh Hỏa.
  • Bàn bán nguyệt, vòng cung hoàn toàn phù hợp với người mệnh Thủy.

Màu sắc cũng quyết định phong thuỷ gian phòng

Màu sắc thể hiện rõ tính phong thuỷ, chúng ta không hề thấy lạ với điều này nữa. Mỗi người sẽ có một vài loại màu sắc phù hợp với mình giúp mang đến sự may mắn hanh thông trong công việc. Chính vì vậy lựa chọn bộ bàn ghế có màu sắc chất liệu phù hợp và hài hoà với gian phòng cũng là điều khá quan trọng cần chú ý. Bạn có thể tham khảo những màu sắc bên dưới đây nhé!

ban ghe giam doc cao cap 1
Tiêu chí mua bàn ghế giám đốc cao cấp chất lượng
  • Mệnh Mộc phù hợp dùng bàn giám đốc bằng gỗ, sơn đen hoặc xanh đen.
  • Mệnh Thủy hợp với màu xám, màu xanh da trời.
  • Mệnh Hỏa nên chọn bàn ghế màu tím, cam, đỏ.
  • Mệnh Thổ nên cân nhắc giữa các màu nâu, café, vàng…

Một số lưu ý cho bạn khi sắp xếp nội thất phòng giám đốc

Theo như những người tin về phong thuỷ, thì với người được lựa chọn ngồi vào chiếc bàn làm việc đó phải nhận được sinh khí nhiều thì mọi việc mới dễ dàng thuận lợi và hanh thông.

mau ban ghe giam doc dep 1024x557 1
  • Nên đặt trên bàn làm việc một loại đồ vật thuỷ tinh như Tháp Văn Xương để thu hút vượng khí.
  • Kê bàn ghế sát tường, phần lưng ghế hơi cách ra một chút. ĐIều này giúp người ngồi đó có thể tự tin hơn, cảm giác an toàn hơn khi xử lý công việc.
O1CN01XxL7a91I1681ruSEY 0 rate
  • Nên ưu tiên đặt bàn làm việc ngay cạnh cửa sổ về bên trái, vừa tránh ảnh hưởng đến mắt vừa có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, minh mẫn hơn khi quyết định công việc.
  • Bạn có thể lựa chọn những hãng nội thất lớn, hoặc trong trường hợp kinh phí hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu bộ bàn ghế giám đốc giá trị thì bạn có thể tham khảo các đơn vị “thanh lý bàn ghế văn phòng ” hoặc “thanh lý bàn ghế giám đốc “. Tại đây bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn mà hơn hết là nó vẫn như mới và giá thành lại hợp lý hơn nhiều.

Bạn làm việc giám đốc cũng được xem như là bộ mặt của công ty. Chính vì vậy khi quyết định lựa chọn bạn nên tham khảo nhiều nơi, lên ý tưởng và nhớ là phải đảm bảo thẩm mỹ, phong thuỷ và giá thành phù hợp nhé!