Sun Secret Valley là dự án shophouse, biệt thự, căn hộ condotel dành cho giới thương lưu của Tập đoàn Sun Group. Sun Secret Valley là dự án hoàn hảo, chất lượng – đẳng cấp – khác biệt của chủ đầu tư tại Phú Quốc.

1. Vị trí đắc địa của dự án

Nằm ở phía Tây Bắc đảo Ngọc, phía Bắc tổ hợp là Vinpearl Grand World, phía Nam hướng về phía biển Vũng Bàu, phía Tây là biển bãi Dài và phía Đông giáp đường tỉnh 45. Đây thực sự là một dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật khi kết hợp hài hòa cả 3 yếu tố thiên nhiên trù phú, tiện ích đa dạng và kết nối giao thông vô cùng thuận lợi.

Nằm ở Bãi Dài, Gành Dầu một trong những biển đẹp nhất Phú Quốc được CNN bình chọn và dành nhiều lời hoa mỹ, ưu ái. Đúng với tên gọi, Bãi Dài có đường bờ biển dài đến 15km, nổi tiếng với bãi cát trắng mịn, hàng dừa soi bóng cùng làn nước biển màu xanh lam hiếm có.

2. Tiềm năng nổi bật của Sun Secret Valley

– Chính thức trở thành Phú Quốc – thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam vào ngày 01/01/2021. Đây là bước ngoặt quan trọng đánh dấu cho sự phát triển chung của thành phố cũng như thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

– Với các chính sách ưu tiên phát triển, hệ thống cơ sở hạ tầng của Phú Quốc được chú trọng trọng, đầu tư mạnh mẻ. Đây cũng là hòn đảo duy nhất có cảng hàng không quốc tế và cảng biển hành khách quốc tế.

- Trục giao thông kết nối xuyên suốt Nam đảo và Bắc đảo như DT45, các tuyến đường ven biển đang gấp rút mở rộng, khi hoàn thành sẽ thuận lợi trong di chuyển, thu hút khách du lịch đến với Phú Quốc.

– Vingroup, MIK Group, BIM Group, CEO Group các tập đoàn lớn đổ về đây…phát triển các dự án quy mô với số vốn hàng tỷ USD. Trong đó, Tập đoàn Sun Group được biết đến với vai trò tiên phong mang đến sự phồn thịnh cho dải đất hình chữ S.

Đặc biệt, ở Nam đảo Ngọc Sun Group đã ghi dấu ấn bền vững với 3 mũi nhọn là du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí – bất động sản cao cấp phục vụ dân cư, du khách mà ngay cả những nhà đầu tư sành sỏi có tầm nhìn chiến lược, dài hạn.

3. Các tiện ích của Sun Secret Valley

Tiện ích Dự án Sun Secret Valley chiếm chọn trái tim của khách hàng, chinh phục những nhà đầu tư khó tính bởi hệ thống tiện ích được đầu tư nổi bật thuộc hàng đẳng cấp bậc nhất khu vực Bắc đảo Ngọc.

  • Quảng trường trung tâm với kiến trúc hiện đại mang đến không gian giải trí đầy hấp dẫn, nơi tổ chức các lễ hội, sự kiện giải trí quy mô lớn như lễ hội nhạc nước, bắn pháo hoa…
  • Phố thương mại sầm uất nơi hội tụ chuỗi nhà hàng, quán café, shop thời trang, cửa hàng tiện ích…sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, thưởng thức ẩm thực, giải trí cho dân cư cũng như thu hút khách du lịch.
  • Tổ hợp công viên cây xanh, công viên nghệ thuật, công viên dưỡng sinh….với thảm thực vật đa sắc màu nhiệt đới.
  • Và rất nhiều các công trình độc đáo như đài phun nước, khu vui chơi giải trí ven biển, khu thể dục thể thao, khu chăm sóc sức khỏe….