Vị trí dự án Sun Tropical Village ở tại bãi Khem, An Thới, thành phố Phú Quốc.

Vị trí kết nối dự án

Bao quanh dự án là hệ sinh thái tỷ đô do Sun Group đã phát triển và đi vào hoạt động như:

+ Khách sạn Jw Marriott được vận hành bởi Marriott với tiêu chuẩn 5 sao Đã đi vào hoạt động năm 2017.
+ Dự án Premier Residences được vận hành bởi Accor với tiêu chuẩn 5 sao. Đã đi vào hoạt động năm 2015.
+ Shophouse Bãi Kem với 258 căn đã đi vào hoạt động khai thác 2019.
+ New World Phu Quoc Resort được vận hành bởi New World với tiêu chuẩn 5 sao. Đã đi vào hoạt động tháng 5/2021.
+ Cách dự án không xa là Premier Village Phu Quoc Resort tại Mũi Ông Đội do Accor vận hành. Đã đi vào hoạt động năm 2018.

Điểm cộng vị trí là ngay bãi tắm đẹp bậc nhất thế giới. Không có bải biển trải dài như Bãi Dài hay Bãi Sao nhưng bãi Khem có nét quyến rủ riêng với những gềnh đá được tự nhiên sắp xếp một cách ngẫu nhiên. Tạo nên khung cảnh bình yên, hoang sơ của Đảo Ngọc. Điều mà du khách rất thích khi đi nghỉ dưỡng.

Vị trí dự án

Di chuyển đến dự án Sun Tropical Village cũng rất dễ dàng khi cách thị trấn Dương Đông khoảng 35 phút, sân bay Phú Quốc khoảng 25 phút và cách khu cáp treo Hòn Thơm khoảng 8 phút.

Tiềm năng vị trí dự án Sun Tropical Villas:

+ Theo Lê Đình Phong thấy, tiềm năng vị trí dự án đã rất rõ ràng. Xung quanh là các dự án đã hoạt động và vận hành rất tốt. Nhiều du khách đã biết đến bãi Khem và chọn lưu trú ở đây. Nên vấn đề truyền thông cho vị trí dự án sẽ không nhiều như các dự án trước.
+ Du lịch Phú Quốc phát triển. Với những chính sách thu hút đầu tư, miễn thị thực 30 ngày cho du khách quốc tế, sân bay quốc tế Phú Quốc, cảng hành khách quốc tế Phú Quốc sẽ thu hút ngày càng nhiều du khách đến với Phú Quốc.
+ Quỹ đất đã cạn. Đảo Ngọc không còn nhiều quỹ đất được phát phát triển dự án nữa. Kèm với đó là quỹ đất đẹp giáp biển hầu như được các doanh nghiệp lớn lấy hết. Nên tương lai tại Phú Quốc không nhiều dự án cho quý khách lựa chọn.
+ Theo quyết định 486 của Thủ tướng Chính Phủ ngày 30/3/2021 thì khu vực Bãi Kem được bổ sung thêm 15.19ha làm khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Quỹ đất cuối cùng được phê duyệt tại Bãi Khem.

Quy hoạch mới của Bãi Khem Phú Quốc

3./ Tiện ích khu biệt thự Sun Tropical Villas Phú Quốc

Với quy hoạch bổ sung cho Bãi Khem, chủ đầu tư Sun Group đã phát triển dòng sản phẩm riêng biệt hướng đến nhóm khách hàng vừa nghỉ dưỡng, vừa kết hợp chăm sóc sức khỏe. Sun Tropical Village là dự án đầu tiên tại Phú Quốc phát triển dòng sản biệt thự chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thực tế dự án New World là dự án của Sun Group

Sun Tropical Village thừa hưởng tiện ích của những dự án xung quanh

Chắc chắn loại hình này sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm chọn mua. Và đây là xu hướng nghỉ dưỡng phát triển mạnh trên thế giới trong vài năm trở lại đây.

Ngoài ra, trong dự án còn rất nhiều tiện ích lớn khác như khu cắm trại, khu nhà trên cây, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em …. Kết hợp với tự nhiên rừng núi xung quanh, tạo nên một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.

4./ Mặt bằng thiết kế dự án Sun Tropical Village Phú Quốc

Với quy mô rộng 15.19 ha chủ đầu tư Sun Group đã phát triển 390 căn biệt thự tứ lập, song lập và đơn lập. Diện tích biệt thự giao động từ 150m2 – 250m2.

Dự án sẽ bàn giao hoàn thiện ngoài và thô bên trong. Chủ đầu tư giới hạn thời hoàn thiện nội thất từ 12-24 tháng. Tuy nhiên, trong chính sách bán hàng thì quý khách có thể chọn gói nội thất tiêu chuẩn 5 sao của đơn vị quản lý để khỏi tốn thời gian làm nội thất.